EGROUP VƯỢT ĐÈO VƯỢT SUỐI MANG “HƠI ẤM” TỚI BIÊN CƯƠNG

Chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, với mong muốn chia sẻ niềm vui, lan toả nghĩa cử nhân ái cũng như đem lại không khí ngày xuân cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, Tập đoàn Giáo dục Egroup đã phát động nội bộ chương trình thiện nguyện mang tên “tết ấm biên cương” từ ngày 25/12/2018 – 13/1/2019. Hàng nghìn xuất quà ủng hộ từ những nhà hảo tâm của tập đoàn Egroup đã được trao tận tay đến những em học sinh, những đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn vùng biên cương. Biên cương xa xôi trở nên gần gũi đong đầy tình cảm biên giới – hậu phương.

Trải qua 4 ngày, vượt qua hàng trăm cây số đường đèo đường núi hiểm trở, đoàn thiện nguyện của Egroup cũng đã mang tới hàng nghìn xuất quà, khu vui chơi, tủ sách khuyến học cho các em học sinh, các hộ gia đình nghèo khó khăn ở xã Phìn Hồ – Huyện Nậm Pồ – Tỉnh Điện Biên. Đây là 1 trong những xã nghèo nhất tỉnh Điện Biên, đất rộng, người thưa, địa hình hiểm trở, nghèo tài nguyên, hạ tầng thấp kém lại thường xuyên phải gánh chịu thiên tai khiến cuộc sống của người dân nơi đây vô cùng khó khăn, trẻ em luôn luôn trong tình trạng thiếu thốn điều kiện học tập.

Các thành viên trong đoàn thiện nguyên vận chuyển quà tặng

Trao tặng khu vui chơi cho trẻ em xã Phìn Hồ, Nậm Pồ, Điện Biên

Trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em có thành tích học tập tốt

Trao tặng các xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng các xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.

Các thành viên trong đoàn đã gửi lời động viên và thăm hỏi ân tình, chúc sức khoẻ đến các em học sinh, đến các thầy cô và các gia đình thuộc diện hộ nghèo, bày tỏ sự chia sẻ những khó khăn, vất vả và thiếu thốn của người dân nơi đây.

Trao tặng các xuất quà bao gồm tiền mặt cho các hộ khó khắn nhất xã.

Tặng bánh kẹo sữa cho các em học sinh.

Tặng bánh kẹo sữa cho học sinh.

Bên cạnh đó, Đoàn thiện nguyện cũng tới thăm hỏi và tặng quà tri ân cho các chiến sĩ nơi biên cương. Tại đây, đoàn thiện nguyễn cũng nhận được những chia sẻ khó khăn và cả những lời hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xã Phìn Hồ. Sau đó, đoàn tiếp tục đến thăm quan, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ, căn cứ cách mạng, tượng đài chiến thắng,…

Thăm hỏi và tặng quà tri ân cho các chiến sĩ đồn biên phòng.

Đến viếng và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ.

Những gì cho đi là những điều còn lại mãi, bằng tình người sẻ chia và sự đùm bọc trong cuộc sống, thay mặt BTC “Tết ấm biên cương” chân thành cảm ơn những ủng hộ, những chia sẻ đóng góp của những nhà hảo tâm, những cán bộ nhân viên của Tập đoàn Egroup cho đồng bào khó khăn vùng Biên cương được 1 cái tết nguyên đán ấm áp hơn, cám ơn Ban Giám đốc của Tập đoàn, các công ty trực thuộc tập đoàn đã tạo điều kiện và huy động đóng góp cho chương trình thiện nguyện “Tết ấm Biên cương” được thành công tốt đẹp.

Mong trong các hoạt động Thiện nguyện sắp tới, BTC chương trình thiện nguyện “Tết ấm biên cương” sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ các đơn vị, các thành viên trong tập đoàn.

Xin chân thành cám ơn.

**Một số hình ảnh đẹp:

Nguồn: vnedutech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *