VNEDUTECH TRAO CHỨNG NHẬN 19 ĐẠI LÝ NĂM 2018

Sáng nay (26/10) tại trụ sở Tập đoàn Egroup, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Giáo dục Việt Nam (VNEduTech) tổ chức Lễ trao chứng nhận cho 19 đại lý phân phối sản phẩm Chinh phục vũ môn và Học cùng thủ khoa năm 2018.

Tham dự buổi lễ có: Ông Phạm Ngọc Thập – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Giáo dục Việt Nam cùng 19 đại lý đối tác chiến lược của VNEduTech.

Ông Phạm Ngọc Thập – Tổng giám đốc VNEduTech trao chứng nhận cho các đại lý năm 2018

Phát biểu tại Lễ trao chứng nhận đại lý, đại diện công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Giáo dục Việt Nam – VNEduTech, ông Phạm Ngọc Thập – Tổng Giám đốc, gửi lời cảm ơn chân thành tới các đại lý khi đã tin tưởng hợp tác với VNEduTech trong việc đưa chương trình học trực tuyến đến với dông đảo các em học sinh Qua đó, tạo phong trào học tập chủ động tại nhà, mô hình học tập đang được triển khai mạnh mẽ tại các nước phát triển. Đồng thời, thông báo lộ trình nâng cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ông cũng hé lộ kế hoạch ra mắt sản phẩm mới và các chiến lược kinh doanh – marketing nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, hỗ trợ đại lý bán hàng.

Đánh giá cao năng lực và quyết tâm của VNEduTech, các đại lý cũng bày tỏ niềm tin vào sự phát triển bùng nổ của sản phẩm Chinh phục vũ môn, Học cùng thủ khoa trong thời gian tới và sẽ đồng hành cùng các chiến lược phát triển sản phẩm với tầm nhìn dài hạn của Ban lãnh đạo công ty.

Lễ trao chứng nhận đại lý 2018 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi của Ban lãnh đạo công ty VNEduTech và các đại lý, hứa hẹn sự hợp tác, hỗ trợ nhau ngày càng bền chặt và đột phá trong tương lai.

Nguồn: vnedutech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *