HỌP KỸ THUẬT VÀ BỐC THĂM CHIA BẢNG GIẢI BÓNG ĐÁ EGROUP ĐOÀN KẾT LẦN 4 NĂM 2018.

Chiều qua 21/08/2018 tại hội trường tầng 2 tòa 25T1 Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội đã diễn ra buổi họp kỹ thuật và lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Egroup Đoàn Kết lần thứ 4 năm 2018. Buổi họp báo được BTC giải phối hợp với Bóng đá sân 7 tổ chức đã diễn ra vô cùng chuyên nghiệp và hoành tráng.

Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các đơn vị trong tập đoàn và tất cả cầu thủ đều là nhân viên của Egroup mới được tham gia. Đây thực sự là một sân chơi ý nghĩa nhằm thắt chặt tình đoàn kết cũng như nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho cán bộ nhân viên tập đoàn.

Trong lần thứ 4 được tổ chức Giải đấu càng trở nên ý nghĩa hơn khi năm nay là năm kỷ niệm 10 năm chặng đường phát triển của Egroup. Chính vì thế mà các đội tỏ ra vô cùng quyết tâm để có thể chạm tay vào chiếc cup vô cùng ý nghĩa năm 2018 này.

Tham gia buổi họp báo có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Thập – Phó chủ tịch tập đoàn – Trưởng BTC giải. Bà Vũ Thu Hằng – Trưởng ban Tài Chính. Bà Lê Minh Hằng – Phụ trách ban truyền thông. Ông Nguyễn Hồng Hải – GĐ Công ty cổ phần Bóng đá sân 7.

GĐ Công ty cổ phần Bóng đá sân 7 ông Nguyễn Hồng hải (áo tím) và Phó chủ tịch tập đoàn Egroup ông Phạm Ngọc Thập bắt tay hợp tác.

Tám đội bóng được chia làm 2 bảng mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng vào Bán kết và sau đó là chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Kết quả bốc thăm chia bảng như sau:

Lịch thi đấu vòng 1:

Lễ ra mắt áo thi đấu:

Giải sẽ khởi tranh vào lúc 16h30 ngày 24/8/2018 trên sân bóng Thành Phát- Hoàng Minh Giám.

Nguồn: vnedutech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *