HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN “TRI ÂN ĐẤT LỬA ANH HÙNG”

Nhằm tri ân và tưởng niệm những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng và những gia đình có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Từ ngày 19 – 22/7 vừa qua, Tập đoàn Giáo dục Egroup đã phát động và tổ chức chương trình về nguồn với sự tham gia của đông đảo Lãnh đạo, nhân viên Egroup và các đơn vị thành viên trong đó có VNEDUTECH.

Xuất phát từ đêm ngày 19/7, trải qua hành trình hơn 600km, đoàn thiện nguyện đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Trị triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như:
– Tặng Tivi, bộ sách giáo khoa chữ nổi cùng 120 suất quà cho học sinh khuyết tật tại Trung tâm điều dưỡng trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Trị.

– Tặng khu vui chơi thể chất và tủ sách kiến thức cho học sinh vùng khó khẳn tại tỉnh Quảng Trị.

– Thăm hỏi và tặng quà cho 20 gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng, gia đình nạn nhân chất dộc màu da cam trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và Quảng trị.

– Tặng 5000 cây nến trong lễ dâng hương tri ân anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Trường Sơn tỉnh Quảng trị.

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện ấm áp, đoàn cũng đã đến dâng hương và tri ân tại Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Thành cổ Quảng trị, Nghĩa trang Đường 9, Nghĩa trang Trường Sơn, Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc.

Xuất phát từ chính tinh thần tươn thân tương ái “Ở đâu khó, ở đó có Egroup”, trong suốt hành trình, mỗi thành viên trong đoàn thiện nguyện đều không khỏi cảm thấy bồi hồi và xúc động khi trực tiếp được cảm nhận những đau khổ, mất mát mà nhân dân Miền Trung đã phải gánh chịu. Đây cũng chính là động lực để tất cả các thành viên trong đoàn cùng cố gắng 100% sức lực để góp 1 phần nhỏ bé mang lại những nụ cười hạnh phúc cho trẻ em và người dân Miền Trung.

Là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa của Egroup, những hành trình thiện nguyện ý nghĩa như chương trình “Tri ân đất lửa anh hùng” sẽ tiếp tục được nhân rộng với nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa khác. Giúp các Lãnh đạo, nhân viên Egroup và các đơn vị thành viên có điều kiện đóng góp và phát huy tấm lòng yêu thương của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *