CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN TRI ÂN ĐẤT LỬA ANH HÙNG TẠI TỈNH HÀ TĨNH, QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ

Đối với mỗi người Việt Nam, có một bài ca không bao giờ quên. Đó là bài ca của những người chiến sĩ đã cầm súng chiến đấu nơi tiền tuyến, những người mẹ, người vợ vững vàng ở nơi hậu phương, những đứa trẻ nhỏ gánh chịu hậu quả của chất độc màu da cam sau rất nhiều năm,… Tất cả hòa chung thành một bài ca hào hùng của cả dân tộc khiến cho chúng ta sao có thể nào quên. Để thể hiện tấm lòng tri ân những con người đã làm nên khúc tráng ca đó, Tập đoàn Egroup phát động và tổ chức chương trình Về nguồn: Tri ân Đất lửa anh hùng tại những “đất lửa”: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị từ ngày 19-22/07/2018.

  • Mục đích, ý nghĩa
    Nhằm ghi nhớ và tưởng niệm những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt nam anh hùng và những gia đình có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục và phát huy truyền thống đối với các thế hệ CBNV Egroup là dịp để thể hiện tấm lòng tri ân, “Đền ơn đáp nghĩa”, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt nam anh hùng và người có công với cách mạng, trên tinh thần tự nguyện đăng ký tham gia của các cá nhân, tổ chức. Tập đoàn Giáo dục Egroup tổ chức chương trình về nguồn cụ thể như sau:
  • Các xuất quà dự kiến:
    – Tặng quà cho 120 học sinh khuyết tật tại Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
    – Tặng 120 xuất học bổng cho học sinh nghèo vươn lên trong học tập
    – Tặng 01 tủ sách và bộ sách chữ nổi cho trường khuyết tật tại tỉnh Quảng Trị
    – Thăm và tặng quá cho 10 gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng
    – Tặng 01 khu vui chơi cho học sinh tỉnh Quảng Trị
    – Dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa Trang Đường 9, Thành cổ Quảng Trị, Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc.
  • Các đóng góp ủng hộ:
    – 100% số tiền ủng hộ được dùng vào việc mua quà tặng
    – Số tiền quỹ còn dư từ Tết ấm Hà Giang 2018 là 91 triệu sẽ được dùng khi mọi sự ủng hộ không đủ dự kiến chi.
    – Mọi ủng hộ xin chuyển về thủ quỹ của chương trình: Bạn Vũ Thị Nhung – Ban Tài chính Egroup đt 0988.120.689 tài khoản: 020035158872 ngân hàng Sacombank chi nhánh Thủ đô hoặc TK: 22210001290777 ngân hàng BIDV chi nhánh Thanh Xuân (ND chuyển khỏan: ủng hộ chương trình về nguồn)

Nguồn: vnedutech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *