HỌC CÙNG THỦ KHOA – CHÌA KHÓA MỞ CẢNH CỬA ĐẠI HỌC DÀNH CHO TEEN 12

Đối với các bạn học sinh lớp 12, quãng thời gian từ tháng 4 đến giữa tháng 6 là lúc các em cần tập trung cao độ cho việc học và ôn thi trong kì thi tốt nghiệp THPT. Việc có được một hệ thống bài giảng hay, khoa học, hiệu quả và ngắn gọn phù hợp với quãng thời gian ngắn từ những giảng viên hàng đầu sẽ giúp các em nhanh chóng hệ thống lại kiến thức của mình cũng như nâng cao trình độ nhằm đạt kết quả cao nhất trong kì thi sắp tới.

 Với kinh nghiệm hơn 10 năm đồng hành cùng hệ thống giáo dục Việt Nam, hơn ai hết Tập Đoàn Egroup thấu hiểu những tâm tư tình cảm trên. Với mong muốn mang đến cho các em những bài giảng luyện thi tốt nhất từ những giảng viên hàng đầu cả nước, Tập đoàn Egroup mà cụ thể là hoccungthukhoa.vn đã đưa ra chương trình luyện thi online với tên gọi “Ôn thi siêu tốc THPT Quốc gia 2018”. Chương trình đảm bảo cung cấp cho các em đủ lượng kiến thức các bộ môn trong một thời gian ngắn để các em có thể tự tin đối đầu và vượt qua kì thi sắp tới.

Chương trình ôn thi THPT siêu tốc của hoccungthukhoa.vn bao quát nhiều môn học như: Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh, Sinh học… với lượng bài giảng phong phú và hấp dẫn nhưng cũng đảm bảo yếu tố ngắn gọn, hiệu quả, dễ tiếp thu và ứng dụng. Đến với chương trình, các em học sinh sẽ được tham gia học tập cùng với những giáo viên giỏi nhất với thành tích đào tạo đầy ấn tượng. Minh chứng là tỷ lệ học và thi đỗ của các bạn học sinh khi tham gia khóa học của các Thầy Cô gần như tuyệt đối.

Tiêu biểu không thể không nhắc tới Thầy Đinh Quang Cườngchủ tịch CLB Thủ Khoa Việt Nam, giám đốc trung tâm luyện thi gia sư Thủ khoa – một trung tâm thành lập từ năm 2008 với trên 30 thủ khoa và giáo viên xuất sắc nhất trên cả nước. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã giúp đỡ cho hàng ngàn thí sinh thi đỗ vào các trường danh tiếng dù thời gian ôn luyện chỉ chưa đầy 2-3 tháng. Thành tích đáng nể của Thầy Cường đã được phủ sóng trên hàng trăm báo đài và các cơ quan truyền thông cả nước. Từ năm 2017 thầy Cường cùng với các cộng sự của mình đã phối hợp cùng Tập đoàn Egroup để cho ra những video bài giảng hướng dẫn cho các em học sinh phương pháp học và ôn thi hiệu quả của mình.

Hiện nay Thầy Cường là chủ biên của một hệ thống bài giảng ôn tập siêu tốc môn Toán trên website hoccungthukhoa.vn. Hệ thống bài giảng này bao gồm 15 chuyên đề cơ bản với 2 bài giảng mỗi chuyên đề bao quát toàn bộ kiến thức môn Toán học. Đặc trưng trong hệ thống bài giảng của thầy Cường đó là sự ngắn gọn, logic, đi thẳng vào trọng tâm, tránh lan man rông dài nhưng lại không hiệu quả. Tham gia khóa học của thầy các em có thể học được những kỹ năng độc đáo để chinh phục môn Toán học như cách giải siêu tốc công thức bất đẳng thức trong trắc nghiệm, với sự hướng dẫn của thầy chỉ cần vài giây đến 1 phút là các em đã có đáp án cuối cùng cho các câu hỏi để điền vào ô trắc nghiệm hay như 6 mẹo giải quyết triệt để 27 dạng câu hỏi trong cực trị hàm bậc 3 cùng nhiều phương pháp học nhanh và cách làm bài siêu tốc khác. Các em hoàn toàn có thể tự tin đạt điểm 7 môn Toán trở lên sau khi hoàn thành khóa học này.

Đối với bộ môn Vật lý, các em cũng sẽ được cung cấp nhiều khóa học đặc biệt. Tiêu biểu trong đó là khóa học của Thủ Khoa Nguyễn Quang Nam. Với đam mê nghiên cứu vật lý từ nhỏ, Nguyễn Quang Nam đã nhanh chóng trở thành học sinh xuất sắc nhất trong môn vật lý của Trường THPT chuyên sư phạm Hà Nội, anh cũng là người đã xuất sắc dành được tấm huy chương Bạc trong kì thi olympic Vật Lý thế giới năm 2015-2016. Quang Nam cũng là một thành viên của CLB gia sư Thủ khoa và là người trực tiếp giảng dạy trong khóa học “Ôn tập Vật Lý siêu tốc” dành cho các bạn học sinh lớp 12 năm 2018.

Tham gia khóa học của Thủ khoa Nguyễn Quang Nam các em sẽ được chia sẻ bí kíp về 2 bước giải một bài Vật lý. Theo anh, bước 1 “dịch đề” hay tóm tắt đề là quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm bài của các em nhưng thường bị hầu hết các giáo viên khác bỏ qua không giải thích. Ngoài chia sẻ những bí kíp trên, Thủ khoa Nam còn hướng dẫn các bạn các tuyệt chiêu về dao động cơ hay kỹ thuật điện xoay chiều. Hoàn thành khóa học của anh các em sẽ thấy bộ môn tưởng chừng khô khan và khó hiểu như Vật lý hóa ra vô cùng đơn giản và cũng không kém phần hấp dẫn so với bất cứ một bộ môn nào. Cùng với đó, các em chắc chắn sẽ có đủ kiến thức và phương pháp để hoàn thành bài thi môn vật lý một cách hoàn hảo nhất.

Không chỉ phong phú về hệ thống bài giảng các môn tự nhiên, Chương trình “ôn thi siêu tốc THPT năm 2018” của hoccungthukhoa.vn còn có hệ thống các bài giảng thuộc ban xã hội đầy hấp dẫn với những giảng viên ưu tú nhất.

Với môn Văn các em sẽ được học tập từ cô Lê Thị Diệu Thu, vốn là một giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nhóm giáo viên khối chuyên văn của trường THPT Trần Quang Khải, cô là vốn là học sinh ưu tú đạt nhiều giải cao trong các kì thi học sinh giỏi của tỉnh Ninh Bình, đồng thời cũng là sinh viên ưu tú nhất tại khoa sư phạm Ngữ văn của Trường đại học sư phạm Hà Nội và được mời về giảng dạy ở trường THPT Trần Quang Khải.

Khóa học “Ôn thi siêu tốc Ngữ Văn THPT quốc gia 2017” của cô được đúc rút từ những tinh hoa trong quá trình học tập và giảng dạy của mình sẽ giúp các em chiếm trọn 3 điểm “đọc hiểu” trong kì thi THPT Quốc gia cũng như tiếp cận các phương pháp, kĩ năng cần thiết bám sát cấu trúc đề thi tố nghiệp.

Tiếng anh cũng là một bộ môn quan trọng trong kì thi sắp tới, hoccungthukhoa.vn sẽ cung cấp cho các em khóa học để Chinh phục kì thi THPT quốc gia năm 2018 từ giảng viên Đặng Văn Mạnh, thầy vốn là giảng viên đại học với kinh nghiệm và lượng kiến thức phong phú và đồ sộ. thầy chắc chắn sẽ cung cấp cho các em những bài học hữu ích nhất để các em không chỉ vượt qua kì thi trước mắt mà còn sử dụng nó trong suốt thời gian học tập và làm việc tiếp theo của cuộc đời.

Ngoài những thầy cô trên, hoccungthukhoa.vn còn rất nhiều các bài giảng của các thầy cô cũng là những thủ khoa hàng đầu khác. Các em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình khóa học phù hợp để bắt đầu học tập và rèn luyện.

Bằng tình yêu với ngành giáo dục cũng như mong muốn được hỗ trợ các em học sinh trong kì thi sắp tới, Egroup hứa hẹn mang đến một chương trình học hết sức bổ ích, với nội dung phong phú, giảng viên chất lượng và tâm huyết. Đặc biệt để hỗ trợ tối đa hoccungthukhoa.vn đang có chương trình khuyến mại 30% đối với tất cả các khóa học ôn thi. Quyết định còn lại là từ chính các em, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một khóa học để có thể bắt kịp thời gian và vượt lên phía trước. Nỗ lực của các em cùng với các phương pháp đúng và hiệu quả từ các Thủ khoa sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công đầu tiên cho các em ở cuộc đời.

Nguồn: vnedutech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *