EGROUP PHỐI HỢP TỔ CHỨC VÒNG CHUNG KẾT TRAO GIẢI CUỘC THI GIAO THÔNG HỌC ĐƯỜNG LẦN THỨ II

Tối qua, Tập đoàn Giáo dục Egroup phối hợp cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức chung kết xếp hạng toàn quốc và trao giải cuộc thi cuộc thi Giao thông học đường lần thứ II.

Cuộc thi Giao thông học đường năm thứ II là sân chơi kiến thức bổ ích về an toàn Giao thông do Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Cảnh sát Giao thông phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Egroup tổ chức. Cuộc thi đã hoàn toàn “bùng nổ” tại mùa thi thứ 2 khi mở rộng cho cả khối THCS và THPT, thu hút hơn 612.000 thí sinh đăng ký tham gia.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Egroup phát biểu tại vòng chung kết

Cuộc thi được thực hiện trên môi trường internet và được thể hiện bởi kỹ thuật 3D, thiết kế hiện đại, thân thiện, lành mạnh…dành cho học sinh trên cả nước, đặc biệt được sự ủng hộ của nhà trường, phụ huynh học sinh và cộng đồng xã hội đánh giá cao.

Cuộc thi đã thực sự thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng giáo dục trên cả nước

Tại vòng chung kết xếp hạng, 22 thí sinh gồm 11 em cấp Trung học cơ sở, 11 em cấp Trung học phổ thông thi đấu trực tiếp trên sân khấu để tìm ra 01 giải đặc biệt, 02 giải nhất, 03 giải nhì và 05 giải ba cho mỗi cấp học. Qua gần 1h thi đấu trực tiếp, các em đã  xuất sắc vượt qua hơn 612.000 thí sinh trên cả nước để có mặt trong vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc. Sau mỗi vòng thi gay cấn trong vòng gần 30 phút căng thẳng với nội dung các câu hỏi: kiến thức giao thông, kỹ năng tham gia giao thông và văn hóa giao thông…

Vượt qua hàng loạt thử thách kiến thức về an toàn giao thông và đòi hỏi sự nhanh trí và xử lý nhanh các câu hỏi của vòng thi, 2 em Ninh Công Hoàng, Hải Dương (Khối TPHT) và em Đinh Thúy An, Cao Bằng (Khối THCS) đã xuất sắc giành giải đặc biệt tại Cuộc thi Giao thông học đường toàn quốc năm học 2016 – 2017 lần thứ 2.

Các gương mặt thí sinh xuất sắc tại vòng chung kết

Giây phút đăng quang của 2 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay

Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia  cho biết: “Giao thông học đường” là cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật ATGT, kỹ năng tham gia giao thông và văn hóa giao thông đã thực sự thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh trên phạm vi cả nước, đặc biệt được sự ủng hộ của các nhà trường, của phụ huynh học sinh và được cộng đồng xã hội đánh giá cao. Chúng tôi cũng đang tiếp tục nghiên cứu đề xuất phương án để có thể công nhận kết quả của cuộc thi là cơ sở đánh giá, cấp giấy chứng nhận phần thi thi thuyết giấy phép lái xe hạng A1, A2 cho các thí sinh lớp 12 trong những năm tới đây”.

Có thể nói, với sự thành công từ những sân chơi kiến thức, Tập đoàn Giáo dục Egroup đang cho thấy sự đóng góp rất tích cực cho cộng đồng giáo dục nói riêng và xã hội nói chung. Bằng “hệ sinh thái giáo dục” vững mạnh của mình, Egroup hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến và mang lại những phương thức giáo dục hiện đại và hiệu quả cho xã hội.

Tìm hiểu thêm những thông tin về các dự án, sản phẩm giáo dục của Egroup tại đây.

Tìm hiểu thêm những thông tin báo chí viết về Egroup tại đây.

Nguồn: vnedutech.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *